Hồng Hà Eco City có diện tích 16,7 ha nằm trên địa bàn xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, do Công ty CP Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí làm chủ đầu tư. Dự án khu đô thị Hồng Hà Eco City có vị trí thuận tiện, tiếp cận dễ dàng với hệ thống các đường giao thông cao tốc như Pháp Vân Cầu Giẽ, Cầu Thanh Trì, đường Phạm Hùng… và chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 6.7 km.
  


 Theo quy hoạch tổng thể, toàn bộ khu đô thị Hồng Hà Eco City được thiết kế theo kiểu mẫu của một khu đô thị sinh thái hòa hợp thiên nhiên, diện tích không gian xanh lên đến 2,88 ha. Với ý tưởng thiết kế một “lá phổi” xanh xuyên dọc khu đất, giải pháp đi bộ được ưu tiên và hệ thống giao thông được quy hoạch giảm tối đa các phương tiện giao thông đi lại bên trong khu vực dân cư sẽ giúp phần làm giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường sống. Khu đô thị được đầu tư xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh, đảm bảo các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật của một khu đô thị hiện đại khép kín, phù hợp với định hướng quy hoạch chung của thành phố Hà Nội.



Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Khu đô thị mới Tứ Hiệp được quy hoạch mang tính chất một khu sinh thái với không gian trong lành, yên tĩnh. Tỷ lệ cây xanh công cộng lên tới 12% đã mang đến một diện mạo mới cho tổng thể khu đô thị, góp phần tạo nên một môi trường sống bền vững.
Diện tích không gian xanh được thiết kế tạo thành một “ lá phổi xanh” xuyên dọc khu đô thị,kết hợp với những con đường tản bộ yên tĩnh không chỉ tạo ra bầu không khí trong lành mát mẻ, tạo vẻ đẹp cho cảnh quan thiên nhiên mà còn tao ra một không gian tuyệt vời để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống.


CÔNG TRÌNH HẠ TẦNG XÃ HỘI
Được thiết kế đầy đủ các chức năng như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, văn phòng, trường mẫu giáo ,tiểu học và trung học cơ sở đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống, làm việc, học tập, mua sắm, vui chơi giải trí của tất cả các cư dân.
 



THIẾT KẾ TÒA NHÀ
Tòa nhà CT5 CT6 được thiết kế theo hình chữ V đối xứng nhau, đón hướng gió phía Đông Nam và phía Nam. Hành lang thiết kế ở giữa đảm bảo sự thông thoáng tuyệt đối cho tất cả căn hộ. Chiều cao mỗi tòa gồm 11 tầng và 01 tầng áp mái.
Tầng 1,2 : sảnh chung, hành lang, phòng kỹ thuật, khu vực để xe máy, khu dịch vụ công cộng và thương mại.
Tầng 3 – tầng 11: các căn hộ để ở bao gồm 342 căn hộ với diện tích từ 60,3 m2 – 70 m2 được thiết kế 2 phòng ngủ, WC, bếp, phòng khách phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của người mua nhà.
Tầng áp mái: phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng kỹ thuật.
THIẾT KẾ CĂN HỘ
Các căn hộ được thiết kế khoa học, đơn giản mà hiện đại với hướng nhìn được bố trí không đối diện trực tiếp vào nhau tạo nên sự tiện nghi trong cuộc sống. Toàn bộ các phòng và không gian chính đều được tiếp xúc với không gian bên ngoài để đón nắng và gió, tầm nhìn thoáng đãng.
Đặc biệt hệ thống hộp kỹ thuật được bố trí mở cửa phía bên ngoài căn hộ để thuận tiện cho việc kiểm tra, sửa chữa. Tất cả đều nhằm mục đích mang lại sự tiện lợi tối ưu cho các cư dân.











GIÁ BÁN CĂN HỘ
Được xây dựng trên cơ sở các quy định hiện hành. Người mua nhà ở xã hội được hưởng các ưu đãi như sau:
• Tiền sử dụng đất: miễn tiền sử dụng đất.
• Hỗ trợ vay vốn Ngân hàng.scan0017 Chung cư Tứ Hiệp,Thanh Trì, Hà Nộiscan0017 Chung cư Tứ Hiệp,Thanh Trì, Hà Nội
Giá bán: 12,8 triệu/m2 (đã bao gồm thuế VAT và phí bảo trì 2%).
Mức giá này thống nhất đối với tất cả các căn hộ, không tính theo hệ số tầng, hệ số căn hộ và giữ ổn định trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng.
TIẾN ĐỘ THANH TOÁN LINH HOẠT THÀNH 5 ĐỢT. 
• Đợt 1: thanh toán 20% giá bán và thuế GTGT.
• Đợt 2: thanh toán 30% giá bán và thuế GTGT.
• Đợt 3: thanh toán 20% giá bán và thuế GTGT.
• Đợt 4: thanh toán 25% giá bán và thuế GTGT + 2% phí bảo trì.
• Đợt 5: thanh toán 5% giá bán và thuế GTGT.



 =============================
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH
Đơn vị phân phối độc quyền: TVIGROUP
Tầng 3+4 Tòa nhà 58 Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:
 





























Được tạo bởi Blogger.